Sài Gòn cuối tuần… Đi đâu, xem gì?

Cuối tuần này, Dân Trí giới thiệu đến các ta một số điểm câu cá lý tưởng tại Sài Gòn, cùng các chương trình giải trí hấp dẫn để mọi người có những ngày giải trí cuối tuần thật thư giãn và thoải mái.
Sài Gòn… Đi câu cá

Câu cá là thú vui thư giãn cho những ngày cuối tuần chúng ta không vướng bận công việc, không lo lắng cho cuộc sống. Dành công sức tận hưởng không khí trong lành, thoải mái và vui vẻ bên gia đình, bè bạn.



Câu cá giải trí là thú vui cuối tuần của rất nhiều người dân Sài Gòn
Khu câu cá giả​i trí Xuân Hương (Bình Chánh, TP.HCM)

Thuộc khu vực ngoại thành nên nơi đây s ở hữu một không gian rộng rãi và thoáng mát. Không gian của sông nước thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn sau những tất bật, lo toan của cuộc sống thường ngày. Hồ câu chia thành các khu riêng biệt để phục vụ cho nhiều đối tượng thực khách khác nhau. chúng ta sẽ dễ dàng chọn cho tôi vị trí phù hợp để vui thư giãn.

Khu câu cá Đồng Diều (Quận 8, TP.HCM)

Không nằm riêng lẻ bên ngoài mà tọa lạc trong một khuôn viên nhỏ thuộc khu vui chơi, giải trí Đồng Diều, quận 8. Khu câu cá Đồng Diều hoang sơ, mộc mạc sẽ mang đến cho ta cảm giác như trở về với miền quê thanh bình, yên ả. Ở đây khu vực câu cá được chia làm 4 hồ. chúng ta sẽ có  đủ thứ sự lựa chọn phù hợp cho mình: hồ tính kg, hồ câu tay, hồ câu máy và hồ câu tôm đều tính giờ. Với số lượng cá nhiều, giá cả hợp lý, nơi đây còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi câu sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các chúng ta trẻ gần khu vực này.

Hồ câu cá Ngọc Linh (Bình Quới, Thanh Đa)

Hồ câu Ngọc Linh s ở hữu một khung cảnh hữu tình, đậm chất giải trí và thư giãn. Xung quanh hồ là 11 chòi lá, nhà sàn rộng. Số lượng cá trong hồ rất rất nhiều hàng tuần bồi cá liên tục để phục vụ khách hàng đi câu. Với cá câu được,  chúng ta  không phải là không mang về hoặc nhờ nhà hàng chế biến những món ăn hấp dẫn mà mình ưa thích. Hồ câu rộng rãi, thoáng mát, rất phù hợp cho các gia đình hoặc các nhóm bạn bè họp mặt vào ngày cuối tuần hay những dịp đặc biệt. Ngoài ra, quán còn thường xuyên có  đủ thứ giải thưởng hấp dẫn dành cho thực khách câu được cá có cân nặng kí nhất. Giá câu cá tại hồ khá hợp lý.

Sài Gòn…  nhìn gì?

Tuần này, chương trình kịch xiếc “À Ố” sẽ được trình diễn tại nhà hát Thành Phố. "À Ố" được look là “đứa em” của “Làng tôi’, show diễn của người Việt Nam đã đi khắp thế giới diễn hơn 300 chương trình trong vòng ba năm của êkíp đạo diễn Tuấn Lê. Với các chất liệu thuần Việt như âm nhạc dân gian Nam bộ, các vật dụng từ tre được kể một cách hiện đại qua cách sắp đặt ánh sáng, trình diễn những chuyển động cơ thể, dàn dựng câu chuyện một cách hài hoà, tinh tế và đầy xúc cảm.

"À Ố" Show không chỉ dừng lại tại mức độ giải trí, còn có giá trị quảng bá hình ảnh Việt Nam với khách quốc tế trong thời gian đến Sài Gòn. "À Ố" show còn có giá trị giáo dục dành cho trẻ em Việt Nam về nét đẹp văn hoá và nghệ thuật dân gian Việt Nam theo một cách đương đại dễ tiếp cận đến tâm hồn và tư duy của trẻ trong xã hội hiện đại.

Trong tuần này, chương trình "Vietnam Idol" tối 2/8 sẽ bước vào đêm công bố kết quả, ngôi vị "Thần tượng âm nhạc' mùa 5 sẽ được vinh danh. Trọng Hiếu hay Bích Ngọc sẽ được vinh danh vẫn còn là một ẩn số.

Tuần này, chương trình “Giọng hát Việt nhí” tiếp tục phần “tranh tài” của các huấn luyện viên Cẩm Ly, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang để “dụ dỗ” thí sinh tốt nhất về đội của mình. “Bước nhảy hoàn vũ nhí” cũng sẽ tiếp tục được lên sóng với phần thi ngày càng gây cấn hấp dẫn của các bé.

Tuần này, khán giả yêu kịch không phải là không tham khảo lịch diễn tại các sân khấu với các vở diễn hấp dẫn, kịch tính và vui nhộn sẽ phục vụ khán giả. Sân Khấu kịch SuperBowl sẽ diễn các vở: Xóm trọ 3D, 12h đêm, 2-4-6, Người vợ ma. Sân khấu kịch Thế giới trẻ sẽ có xuất diễn các vở: Giếng oan hồn, Tên trộm thành Bát Đa, Dream boys. Sân khấu Hoàng Thái Thanh sẽ tiếp tục trình diễn các vở: Thử yêu lần nữa, Lạc giữa phố người, Màu của tình yêu, 29 Anh về…

Khán giả yêu phim tuần này không bỏ qua siêu phẩm Nhiệm vụ bất khả thi vừa ra rạp. Với những pha hành động gay cấn, kịch tính và những màn đấu trí cân não. Đặc biệt có sự xuất hiện củ nam diễn viên hàng đầu thế giới Tom Cruise, Simon Pegg…

Phim Việt tuần này cũng vừa phát hành bộ phim "Tiên nữ không kiêng cử" với sự xuất hiện của danh hài Việt Hương, Phương Thanh, Bảo Chung, Hiếu Hiền… hứa hẹn sẽ mang đến ho khán giả những tiếng cười sảng khoái.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét